สรุปขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร รอบ 1/2561 สำหรับข้าราชการครู
1. ครูจัดทำ ID PLAN ส่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ตามแบบฟอร์ม Download Download
2. เลือกหลักสูตร (Booking) ตามบัญชีรายชื่อหลักสูตร Click ที่นี่ ที่สอดคล้องกับ ID PLAN ผ่าน http://training.obec.go.th (รอบ 2 วันที่ 5-12 มิ.ย. 61 จัดลำดับตาม Time Stamp) **ระบุค่าพาหนะเดินทาง 0 บาท เบี้ยเลี้ยง และค่าที่พักตามมาตรการประหยัด(กรณีหน่วยพัฒนาไม่ได้จัดให้)**
3. ตรวจสอบและยืนยัน (Shopping) หลักสูตรที่เลือก ผ่าน http://training.obec.go.th (28 พ.ค. – 3 มิ.ย. 61 และ รอบ 2 ก.ค.61)
4. ขออนุมัติไปราชการพร้อมส่งเอกสารยืมเงิน (ระบุค่าพาหนะเดินทางหลังทราบสถานที่อบรม) Download แบบฟอร์มดังนี้
-
-
แบบสัญญายืมเงิน (แบบ 8500) ด้านหน้า Download
ด้านหน้า ด้านหลัง Download
-
แบบหนังสือนำส่งการขอยืมเงินทดรองราชการ(สำหรับสถานศึกษา) Download
Download
-
เอกสารแนบสัญญายืมเงิน(สำหรับสถานศึกษา) Download
-
แบบใบเบิกค่าใช้จ่ายเดินทางไปราชการ (แบบ 8708) Download
Download
-
ใบลงทะเบียนอบรมพัฒนาพร้อมรายละเอียดหลักสูตรที่พิมพ์จากระบบผ่าน http://training.obec.go.th
5. เข้ารับการอบรมตามหลักสูตร โดยการ สแกน QR Code เพื่อยืนยันตัวตน (รอบ 1 เริ่มอบรม 30 มิ.ย.61 – 16 ก.ย. 61) **กรณีเลือกลงทะเบียนหลักสูตรแล้ว ไม่อบรมตามกำหนด “ถือว่าข้าราชการครูได้ใช้งบประมาณในส่วนนั้นไปแล้ว”**
6. เบิกค่าใช้จ่าย พร้อมแนบใบเสร็จรับเงินค่าลงทะเบียน, ใบเสร็จรับเงินค่าที่พัก (ถ้ามี), หรือใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน (แบบ บก.111) **กรณีสำรองค่าใช้จ่ายเบิกหลังกลับจากอบรมทันที กรณียืมเงินlส่งใช้เงินยืมภายใน 15 วัน**แบบ บก.111 Download Download
7. รายงานผลหลังการอบรมต่อผู้อำนวยการสถานศึกษาภายใน 7 วันทำการ เพื่อสถานศึกษาสรุปตามแบบรายงานผลการดำเนินงาน Download Download
เอกสารเพิ่มเติม ที่ http://hrd.obec.go.th/
- สรุปแนวทางการดำเนินงานโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร (การประชุมชี้แจงโดย สพฐ. และ สพค. 10 เม.ย. 61)
- แนวทางการปฏิบัติงานตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร ประจำปีงบประมาณ 2561 บทบาท สพท. ครู ผู้บริหาร และหน่วยพัฒนา